Top mỹ phẩm hot nhất hè 2018

Top mỹ phẩm hot nhất 2018 mà các chị em không thể bỏ lỡ như : " Kem chống nắng dưỡng da 3 tác dụng " , " Kem kích trắng da toàn thân " , " kem nền che hình xăm & khuyết điểm " , " Phấn mắt tiện lợi 16 Brand " ...các loại phấn trang điểm & kem dưỡng da tuyệt vời nhất tại Shop :Toilamdep24h.com .

Ngày đăng: 28-05-2018

2,214 lượt xem

Da sáng bừng rất tự nhiên nhờ kem chống nắng dưỡng da Ice Sun chính hãng Hàn Quốc .

1- Kem chống nắng Ice Sun -trang điểm - chống nắng - dưỡng da , 1 lúc 3 tác dụng

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng sản phẩm ICE SUN - Kem trang điểm chống nắng dưỡng da , 1 lúc 3 tác dụng của  Hàn Quốc thì việc tìm mua được sản phẩm để bắt đầu sử dụng thì có thể nói là có quá nhiều sự lựa chọn. Bạn sẽ rất phân vân liệu thương hiệu ICE SUN có tốt không? Thương hiệu nào đáng tin cậy để đặt niềm tin. Bạn nên sử dụng sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Kem trang điểm chống nắng dưỡng da ice sun

Kem chống nắng dưỡng da Ice Sun  Nature Republic Ice Sun SPF50 chiết xuất từ mầm hoa hướng dương thiên nhiên vừa làm lạnh da, vừa làm kem chống nắng cho da mặt, vừa làm kem lót, kem che khuyết điểm vô cùng an toàn và tiện dụng.

Kem chống nắng hiệu quả nhất là ICE SUN

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng dưỡng da Ice Sun .
Kem chống nắng cường độ cao SPF50+ PA+++ tạo lớp màng chống nắng vô cùng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV
Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50 vừa làm kem lót trang điểm giúp lên tone da trắng hồng, vừa làm kem che khuyết điểm, vô cùng tiện dụng
Sản phẩm được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương thiên nhiên nên không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm
Thiết kế độc đáo dạng Cushion, không dùng tay thoa trực tiếp mà dùng bông phấn bôi lên, bảo đảm vệ sinh hơn loại thường
Mang lại cảm giác mát lạnh như chườm nước đá, lập tức giảm nhiệt 5 độ cho da khi vừa thoa lên da
Trong chai có kèm thêm 2 bông phấn để đánh thay đổi, rất hợp về sinh

2 - Kem kích  trắng da toàn thân White Body All Skin

Kem kích  trắng da toàn thân White Body All Skin The Silky Smooth SPF35/PA+++ 250ml là sản phẩm có thành phần chứa tinh chất làm trắng da hot nhất hiện nay. Đó là một quá trình bổ sung dưỡng chất đều đặn có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng trắng toàn thân white body all skin hiệu quả nhất

Công dụng của Kem kích  trắng da toàn thân :

+ Ngăn chặn sự ảnh hưởng của tia cực tím (UVA), hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin gây sạm da;

+ Nuôi dưỡng làn da từ bên trong, kích thích tuần hoàn máu làm đều màu da và hiệu chỉnh sắc tố da giúp da sáng đẹp mượt mà một cách tự nhiên. Hương thơm nhẹ nhàng từ thiên nhiên của sản phẩm giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần.

+ Tinh chất được tinh chế từ các thảo mộc thiên nhiên lành tính, an toàn làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da.

+ Làm da bạn trắng dần lên từng ngày. Sau 1 đến 2 tuần sử dụng bạn sẽ cảm thấy da bạn trở nên hồng hào, trắng mịn. 
+ Không giống những loại kem trộn làm trắng da đang rộ lên hiện nay, kem trộn tuy trắng nhanh nhưng một thời gian sẽ bị mỏng da, đồng thời khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ dễ bị ung thư da.
Kem kích  trắng da toàn thân White Body All Skin The Silky Smooth SPF35/PA+++ 250ml với chỉ số chống nắng UV 35 , bạn không cần lo ngại da bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi tiếp xúc trực tiếp dươi nắng.

Làn da trắng sáng nhờ kem white body all skin


- Kem kích  trắng da toàn thân White Body All Skin The Silky Smooth SPF35/PA+++ 250ml được sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử nên khi bôi vào da thì kem lập tức thẩm thấu tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên, không bị bết dính như kem trộn của các thẩm mỹ viện.

Hướng dẫn sử dụng :

- Thoa kem Dưỡng trắng da toàn thân White Body All Skin The Silky Smooth SPF35/PA+++ 250ml lên mặt và cơ thể sau khi tắm (sau khi lau khô người).
- Trước khi bạn ra ngoài trời cũng thoa kem lên mặt và cơ thể để bảo vệ da từ ánh sáng mặt trời trực Tiếp và giúp loại bỏ các nếp nhăn....
- Không cần phải rửa sạch sau khi thoa.

3- Phấn trang điểm mắt 16 Brand

Phấn trang điểm mắt 16 Brand được xem là một phát minh hoàn toàn mới, một cuộc cách mạng mới trong trang điểm mắt.

16 Brand là một cuộc cách mạng mới trong trang điểm mắt.

Trong tất cả các bước trang điểm thì trang điểm cho đôi mắt có lẽ là cần kĩ thuật nhiều nhất, khó và tốn khá nhiều thời gian, cần nhiều công đoạn cầu kỳ, chưa kể việc phải phối màu sao cho hợp lí. Bởi đôi mắt là “cửa số tâm hồn”, đôi mắt có đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Đối với ai có kinh nghiệm trang điểm thì việc này tương đối đơn giản nhưng với những cô nàng “tân binh” hay vụng về một chút khi makeup thì việc “ tân trang” cho đôi mắt thật sự rất rắc rối, khôn đơn giản chút nào.

Nắm bắt được tâm lý chung của phái đẹp, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - 16 Brand đã cho ra đời dòng phấn mắt 16 Brand Eye Magazine siêu đẹp với màu sắc trẻ trung lại siêu đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm được nhiều thời gian khi trang điểm phần mắt. Bạn gái chỉ cần một lần đưa cọ vẽ lướt qua bầu mắt là đã có một đôi mắt ưng ý rồi.
Kit Phấn trang điểm mắt 16 Brand này đã và đang là sản phẩm được yêu thích nhất trên mạng xã hội Instagram hiện nay chính nhờ thiết kế sáng tạo, tâm lí với các cô nàng điệu đà.

Mua phấn mắt 16 Brand ở đâu?

Phấn trang điểm mắt 16 Brand được thiết kế khá nhỏ xinh, chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay, dáng vẻ bên ngoài đáng yêu y như một cuốn sổ tay, sổ ghi nhớ nhỏ với điểm nhấn trên ảnh bìa là cô gái Hàn trẻ trung có đôi mắt đẹp long lanh.

Bên trong là một bảng nhựa trong, nhỏ khoảng chừng nửa lòng bàn tay gồm 2 ô màu: nâu đồng và cam nude kèm một cọ bản dẹt nhỏ xinh, trông rất giống viên gôm tẩy học sinh, dùng để tán màu mắt.

Chất của Phấn trang điểm mắt 16 Brand Eye Magazine rất mịn, có chút nhũ, khi trang điểm không bị lộ và quá sắc nét và tone màu dễ ứng dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và màu son khác nhau, rất hợp cho bạn nào thích trang điểm mắt tự nhiên.

Với sản phẩm này, bạn không cần phải tán nhiều lần với nhiều tone màu khác nhau như bình thường. Chỉ cần sử dụng cọ dẹt, lấy phấn mắt trong bảng rồi tán lên bầu mắt là đã hoàn thành xong công đoạn makeup mắt, quá đơn giản phải không ạ!

4- Khử mùi hôi nách

Lăn khử mùi Scion Nuskin hiệu quả nhất

Khử mùi hôi nách ngay tức thì giúp bạn khô thoáng cả ngày !
Vùng nách là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi nhất trên cơ thể, và có vị trí kém thông thoáng hơn so với các bộ phận khác. Vào những ngày nhiệt độ lên cao, ngay lúc này, các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ tiết ra các tạp chất mang amoniac và không kịp chuyển hóa thành urea – một hợp chất không mùi, nên đã tiếp xúc với các vi khuẩn bám trên da, gây ra cho bạn mùi hôi khó chịu.

Khử mùi hôi nách ngay tức thì nhờ Scion Nuskin

Lý giải được điều này, các nhà nghiên cứu đã chế tạo Scion lăn khử mùi cùng với các hợp chất từ thiên nhiên chiết xuất từ hạt nhãn với tên hóa học là Dimocarpus Longan Seed Extract, giàu vitamin, cùng với một liều lượng an toàn Triclosan giúp diệt các vi khuẩn trên da, khử mùi hôi nách nhanh chóng.

Đồng thời, cùng với sự góp mặt của hợp chất Aluminium với những phản ứng với các chất điện giải có trong mồ hôi, tạo thành các nút keo (gel) nhằm bịt các ống dẫn, nhằm hạn chế lượng mồ hôi tiết ra, cực kì an toàn, mà không ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và điều hòa thân nhiệt của cơ thể. Mang lại cho bạn cảm giác khô thoáng đên tận 24h.

Đặc biệt là mùi hương đặc biệt thích hợp cho cả nam & nữ,đây cũng là 1 lý do cho sự ưu việt của dòng sản phẩm hiệu quả mà rất tiện lợi này .

Lăn trị hôi nách Scion Nuskin

Lăn khử mùi cơ thể Scion Nuskin làm mềm mịn & săn chắc da :
Chắc hẳn đây là vấn đề mà phụ nữ quan tâm nhất, khi lăn Scion còn giúp làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn. Lý giải cho công dụng này có thể thấy thông qua sự kết hợp của các dưỡng chất Glycerin, Isopropyl Palmitate(IPP), Acid Latic, cùng một số các ion điện giải khác với cơ chế thẩm thấu vào các tế bào trong da, giúp giữ cũng như tích tụ hơi nước, tránh mất nước và giữ được những độ ẩm cần thiết cho vùng da dưới cánh tay.

Khi da luôn duy trì được độ ẩm cần thiết, và các tế bào được bảo quản, thì hiển nhiên sẽ dần trở nên trắng sáng, da trở nên se khít và mềm mịn hơn, đồng thời giúp làm giảm các vết thâm sạm do thói quen sử dụng nhíp để vệ sinh vùng nách.

Sử dụng sản phẩm này có thể giúp cho phụ nữ lấy lại sự tự tin và có thể thỏa sức chọn cho mình những bộ cánh thật cá tính hay những chiếc áo dây thật quyến rũ, hay cả những giây phút mặn nồng bên người yêu mà không cần phải quan tâm về vấn đề xử lý mùi hôi cơ thể.

GỌI NGAY : 0906 566 985
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha